CÂY XANH TRONG KHÔNG GIAN Ở VÀ LÀM VIỆC CỦA ĐÔ THỊ



Tốc độ đô thị hóa ngày càng nhanh, cây xanh đồng ruộng  nhường chỗ cho hệ thống cầu đường, các tòa nhà cao tầng,  mảng xanh của thành phố dần thu hẹp lại, đó là một trong những lý do làm nhiệt độ toàn cầu cũng như nhiệt độ trong thành phố  tăng lên và độ ô nhiễm môi trường ngày càng cao.

Cuộc sống hiện đại ở thành phố ngày nay luôn gấp gáp, nhiều áp lực. Không gian sống, làm việc lại chật hẹp tù túng , Điều đó dần dần tác động xấu lên sức khỏe tâm sinh lý của con người. Để cải thiện môi trường sống và làm việc, Bên cạnh việc thiết kế trang trí nội ngoại thất, cây xanh cũng là một phần quan trọng được đưa vào không gian nội ngoại thất của mỗi  căn nhà , mỗi văn phòng, mỗi không gian kiến trúc.
Làm thế nào để mọi người hiểu và yêu thích cây , cách chăm cây, cách bố trí cây cho vương khí trong nhà, cách đưa vườn vào nhà chung cư,  sáng tạo với cây xanh.. – đấy là mong muốn của TTHOME.

Dựa trên thực tế công trình và nhu cầu của khách hàng, TTHOME sẽ  đưa ra những hình thức vườn phù hợp với mỗi không gian nội, ngoại thất để mang lại một không gian luôn tươi xanh, làm góc thư giãn giải trí sau một ngày làm việc căng thẳng.

Cùng Hợp tác với  Các Chuyên gia của Khoa Nông Lâm  trường Đại học Nông nghiệp, TTHOME phấn đấu  phục vụ khách hàng với phương châm  “ tươi mới, sinh động, sáng tạo, và bền lâu” .

No comments:

Post a Comment